Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ

Mùi hương nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ giản dị và khá nữ tính thuộc dòng hương hoa cỏ trái cây tự nhiên dành riêng cho phái đẹp. Mẫu thiết kế chai nước hoa khá hiện đại và bắt mắt. Độ tỏa hương nước hoa cũng ở mức vừa phải là điểm mạnh của chai nước hoa này. Thích hợp sử dụng với nhiều độ tuổi. Các hương thơm hoà quyện với nhau để tạo ra một hương thơm nước hoa cho nữ khá độc đáo chắc chắn sẽ khiến phong cách của bạn càng thêm nổi bật

Hương thơm đặc trưng của nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ bao gồm:
Hương Đầu: Quả vải, Quả mâm xôi
Hương giữa: Cây hoắc hương, Quả táo xanh, Hoa hồng
Hương cuối: Da thuộc, Hương Va ni, Hổ phách
Lớp hương đầu của nước hoa có mùi cồn nên khá hắc, nhưng nó sẽ nhanh chóng dịu xuống dần dần khi chuyển qua lớp hương giữa và lớp hương cuối. Độ lưu hương nước hoa chỉ thuộc mức ở mức trung bình, không phù hợp lắm khi các bạn sử dụng vào những đêm mùa lạnh.

Donna Karan khiến người yêu nước hoa của mình đang hân hoan khi giới thiệu một loại hương thơm mới ở dạng phiên bản giới hạn – chai nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ vào năm 2006. Tác phẩm Donna Karan DKNY Red Delicious thuộc nhóm hương thơm hoa cỏ và trái cây tự nhiên. DKNY Red Delicious của hãng nước hoa Donna Karan là một lựa chọn nước hoa hoàn hảo dành cho phái nữ khi các bạn hướng đến phong cách hiện đại với mặc trang phục giản dị.

Mùi hương nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ này với các bước đầu toả ra hương thơm dễ chịu của một ly Cốc-tai Sâm-panh bằng trái vải lấp lánh hoà quyện cùng các hương thơm của Táo Giòn. Tầng hương giữa với các mùi thơm chọn lọc của mùi hoa hồng nhung, trong khi đó sẽ có hương cuối thơm cùng mùi quả mâm xôi màu đỏ đầy gợi cảm hòa quyện cùng hổ phách. Tạo nên cho các bạnmột trải nghiệm mùi hương nóng bỏng mà hấp dẫn, gợi cảm vô cùng.
Chai nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ với hai màu trắng và đỏ trông giống hệt một quả táo ngon tuyệt, hoàn toàn phù hợp với đặc trưng và bản chất thơm ngon của hương thơm này. Hình ảnh mẫu chai nước hoa cây viết K140 Red Delicious Dkny cho nữ rất hiện đại và thu hút, tựa như một món trang sức làm đẹp cho bộ sưu tập nước hoa của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét