Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Nước hoa bỏ túi K132 Magnifique Lancome cho nữ

Nước hoa bỏ túi K132 Magnifique Lancome cho nữ với độ lưu hương tốt, tác dụng của nước hoa đặc biệt sử dụng và phát huy tốt vào mùa lạnh. Hương thơm cho nữ được đánh giá là khá độc đáo, thích hợp sử dụng với những người phụ nữ có cá tính và độc đáo không kém. Táo bạo mang sức cuốn hút và đam mê. Là tất cả những từ ngữ để hình dung và miêu tả cho một MAGNIFIQUE tuyệt vời, đầy nữ tính và nổi bật.

Hương thơm của nghệ tây rất  mạnh mẽ và kiêu kỳ, hương thơm hồng dịu dàng, nồng nàn và lãng mạn, hương gỗ từ Nagarmota mang sự bí ẩn và quyến rũ. Tất cả chúng sẽ mang đến cho các bạn một MAGNIFIQUE vô cùng tuyệt vời, dành cho những người phụ nữ tự tin, cá tính độc đáo, mang trong mình đầy nhiệt huyết và yêu đời. Tuy nhiên hương thơm này hơi bị quá nồng vào mùa nóng. Mẫu chai nước hoa hơi đơn giản. Sẽ không thích hợp lắm với giới trẻ

Nước hoa bỏ túi K132 Magnifique Lancome cho nữ của thương hiệu Lancome được sáng tạo ra bởi hai chuyên gia nước hoa là Olivier Cresp và Jacques Cavallier. Nước hoa cho nữ này đã được ra mắt vào năm 2008. Magnifique mang đến vẻ đẹp với một mùi hương của hoa cỏ, gỗ và xạ hương vô cùng tinh tế với các nốt hương đậm đà như nghệ tây, thì là, mùi hoa hồng, hoa nhài, gỗ đàn hương ấm áp, cỏ hoắc hương và hương thơm tinh dầu cyprioil hoặc nagarmotha.

Nước hoa bỏ túi K132 Magnifique Lancome cho nữ mở đầu nhẹ nhàng và ấn tượng với mùi hương cam chanh tươi mát đầy sắc nét và dần dần nên ấm áp hơn với các hương liệu và gia vị chỉ sau vài phút sử dụng. Hương thơm này tiếp tục hòa quyện xen lẫn với hương thơm thảo mộc của nghệ tây, nước hoa này không quá mạnh mẽ và quá lấn át, nó được tạo một chút vẻ sắc sảo và rõ nét hơn với hương hoa hồng. Khi nước hoa dần khô, bắt đầu đọng lại trên da sẽ là một mùi hương dễ chịu, phấn mịn của các loại gỗ ấm áp mang hương xạ hương nồng và hương hổ phách. Tất cả chúng được cùng hòa quyện với nhau trong lớp màng bọc đầy sự ngọt ngào như hương thơm vani, pha lẫn một chút gì đó khá bí ẩn và nồng nàn. Mùi hương nước hoa bỏ túi K132 Magnifique Lancome cho nữ sẽ thích hợp hơn cho các abnj nữ sử dụng vào mùa thu đông giá lạnh hơn dùng trong cái nóng bức của mùa hè

Mẫu chai bằng thủy tinh của nước hoa bỏ túi K132 Magnifique Lancome cho nữ được mài giũa trông giống như một viên đá quý. Điểm nhấn của chai nước hoa này chính là những họa tiết độc đáo Emery lấy từ những chai nước hoa cổ. Ống dẫn của chai nước hoa được làm bằng loại vật liệu trong suốt và hầu nó sẽ như không thể bị phát hiện chỉ với một cái nhìn thoáng qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét