Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ

Nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ thích nghi tốt với nhiều loại da,nó có mùi hương khá năng động và nữ tính dành cho phái đẹp. Để những bạn gái có thể thể hiện bản thân, mùi nước hoa phát huy một cách mạnh mẽ tác dụng vào những vào ngày xuân và mùa hè. Độ toả hương nước hoa vừa phải và thiết kế chai nước hoa vô cùng thu hút cũng là điểm mạnh của mùi hương này.

Độ lưu hương của nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ chỉ thuộc dạng trung bình, nên các bạn cần phải sử dụng thường xuyên nhiều lần trong ngày để đảm bảo rằng tác dụng nước hoa được xuyên suốt. Không nên sử dụng mùi hương này vào những đêm mùa thu và đông.
Nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ là hương thơm thật năng động, nữ tính và tràn ngập niềm vui và hứng khởi nhằm chinh phục những khách hàng còn trẻ tuổi. Lacoste Touch of Pink cho nữ là hương thơm của trái cây và hoa cỏ hài hòa chinh phục phái nữ với cá tính khá trẻ trung sôi động, nó sẽ khơi gợi nguồn năng lượng tràn đầy thật sự cho những người con gái còn non nớt mà muốn mình chín chắn hơn, mang nét đẹp cổ điển mà hiện đại, tuy ngây thơ mà lại rất tinh quái.

Phong cách nữ tính, vô cùng năng động và trẻ trung với mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Quả cam, Ngò thơm, Bạch đậu khấu, Quả đào, Cam đỏ
Hương giữa: Hạt cà rốt, Hoa nhài, Ngò thơm, Lá hoa tím, Bạch đậu khấu
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni
Chai nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ là hương thơm rất năng động, nữ tính như hương đầu khởi đầu và bật mở sự sự kết hợp, đan xen một cách hài hòa của nguyên liệu cam đỏ, lá rau mùi, mùi bạch đậu khấu và hương đào thì lớp hương giữa ẩn chứa những nguyên liệu có nét hòa quyện không tưởng của chiết xuất tinh hoa của hương hoa nhài, cà rốt và mùi cay. Hương cuối nước hoa mang cảm hứng của gỗ cổ điển, trầm lắng và xạ hương ấm áp xoa dịu bớt vị vani đậm đà. Nước hoa Touch of Pink được ra mắt vào năm 2004 bởi Domitille Michalon.

Hương đầu nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ reo vang bản hòa tấu tuyệt vời của các vị thơm thảo mộc dần dần lan tỏa từ lá rau mùi và tinh chất hương cam rộn ràng sẽ tô điểm cùng những mùi bạch đậu khấu ngọt ngào thơm ngát. Lớp hương giữa làm bạn cảm giác mình như lạc lối trong mùi thơm đặc biệt của tinh dầu hạt cà rốt rất mộc mạc đan xen thêm phong vị hoa nhài xinh đẹp lôi cuốn và chiếc lá hoa tím xanh biếc bất tận. Hương cuối nước hoa phả hơi thơi ấm áp từ đàn hương, xạ hương nhẹ nhàng và một chút hương vani mềm mại. Ấm áp và tràn đây năng lượng, nước hoa bỏ túi K120 Touch Of Pink Lacoste cho nữ mang cảm hứng từ các hương liệu thiên nhiên sống động tiềm ẩn vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy là lựa chọn lý tưởng để đánh thức buổi sáng của bạn bằng tinh thần sảng khoái tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét