Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ

Nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ là một mùi hương nước hoa kích thích, đầy gợi tình, và đầy vẻ nữ tính, Lớp hương nước hoa đa dạng được hòa huyện với nhau tạo thành một mùi hương độc đáo. Chai nước hoa cho nữ này được thiết kế với sự độ đáo tinh khôi như một viên pha-lê vô cùng thuần khiết và nhìn vô cùng quý báu, thiết kế với tông màu đỏ hồng rất rạng rỡ, nó mang lại sự bắt mắt và tràn đầy sức sống, năng lượng.

Hương thơm nước hoa cho nữ này thích hợp khi các bạn nữ dùng hằng ngày vì sự giản dị của nó. Chai nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ sẽ để lại một ấn tượng khó phai trong lòng của những người đối diện hay bên cạnh khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên mùi hương này trở nên khá nồng trong những ngày khí hậu nóng, có phần không thích hợp với những người nữ giới dưới 25 tuổi

Năm 2003, thương hiệu Escada cho ra mắt công chúng một mẩu nước hoa mới dành cho phái đẹp mang tên nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ, thuộc nhóm hương nước hoa vani - phương đông. Người đã sáng tạo ra chai nước hoa nữ này là Steve Demercado và Pierre Bourdon. Chai nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ có hương thơm rất giản dị nhưng lại tỏa hương thơm ngát , nó được sáng tạo và cân bằng các thành phần của hương trái cây và hương xạ hương tạo ra sự ấm áp tạo sự. Hỗn hợp nước hoa cho nữ này mang lại một sự hấp dẫn bởi nữ tính nhẹ nhàng cho người sử dụng và giúp bạn toát lên sự khoái cảm. Bằng cách lựa chọn sử dụng các loại hương hoa cỏ, hương của gỗ và xạ hương, nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ toát lên một vẻ hào hoa gợi cảm.

Phong cách nước hoa nữ tính, sự quý phải và hấp dẫn được thể hiện với các lớp hương nối tiếp:
Hương Đầu: Quả dứa (quả thơm), Quả lý chua đen, Trái cây đỏ, Dưa gang,  Cây bã đậu, Quả vải
Hương giữa: Hoa mộc lan, Hoa diên vĩ, Hoa vòi voi, Hoa lan Nam Phi, Hương lục của lá xanh, Cây húng quế, Hoa linh lan thung lũng, Hoa nhài, Thì là Ba Tư, Hoa hồng, Hoa hạnh nhân
Hương cuối: Gỗ đàn hương, An tức hương, Cây hoắc hương, Cỏ hương bài,Hổ phách, Xạ hương, Đường thắng, Hương Va ni

Nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada cho nữ có hương thơm giản dị nhưng thơm ngát. Ẩn đằng sau những nguyên liệu tuyệt vời của lớp hương đầu với sự thèm khát và đậm chất thơ ca, tiếp nối là một lớp hương giữa đậm các vị hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn giúp hớp hồn những người đàn ông xung quanh. Lớp hương cuối của nước hoa bỏ túi K93 Magnetism Escada có một cấu trúc và kết hợp khá thú vị khi chọn các hương xanh tự nhiên, mùi vị trái cây tươi và lá cây tươi xanh, cùng với một ít xạ hương và cỏ hương bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét