Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Nước hoa bỏ túi K76 Light Blue Dolce Gabbana cho nữ

Mùi hương nước hoa bỏ túi K76 Light Blue Dolce Gabbana cho nữ với vẻ tươi mát, mạnh mẽ, nét đẹp người phụ nữ hiện đại. Chai nước hoa cho nữ có độ tỏa hương ở mức vừa phải, không tạo ra cảm giác khó chịu những người xung quanh bạn, thích hợp sử dụng với các bạn nữ làm các công việc văn phòng. Mùi hương nước hoa này với lớp hương đầu khá sắc của hương cam bergamot ngát hương và hương gỗ quá chìm. Có phần hơi nam tính táo bạo và mạnh mẽ so với một mùi hương cho nữ.

Phong cách mạnh mẽ có sự rẻt trung và hiện đại của hương nước hoa bỏ túi K76 Light Blue Dolce Gabbana cho nữ mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Quả táo xanh, Hoa chuông, Gỗ tuyết tùng, Quả chanh vàng Sicili
Hương giữa: Hoa hồng trắng, Tre, Hoa nhài
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng
Chuyên gia nước hoa Olivier Cresp đã cho ra mắt công chúng một loại nước hoa cho nữ với tên gọi Dolce & Gabbana Light Blue vào năm 2001 và ngay lập tức khi công bố thì sản phẩm nước hoa này rất thành công và là một trong những loại nước hoa đi đầu về độ phổ biến nhất thế giới. Mùi hương nước hoa nhẹ nhàng của các loại hoa cỏ kết hợp với vị thơm cam chanh của D & G Light Blue sẽ mang các bạn gái đến vùng đất miền Địa Trung Hải đầy xinh đẹp và cuốn hút.

Trong nước hoa bỏ túi K76 Light Blue Dolce Gabbana có sự kết hợp của các hương táo Granny Smith, hương cây tuyết tùng vùng Sicili, dịu dàng hương hoa lan chuông, hoa lài, hoa hồng trắng, thanh cao hương tre, gỗ tuyết tùng, hổ phách và mùi xạ hương. Tất cả nguyên liệu đã đem lại một mùi hương với cảm giác tươi mới, nét đẹp riêng biệt, nhưng không kém phần khá độc đáo, là mùi hương độc đáo mà tất cả phụ nữ đều ao ước.
Tác phẩm D&G Light Blue Pour Femme cho nữ mang đến một mùi hương khá nhẹ nhàng, sự dịu mát pha lẫn chút ngọt ngào nhưng vẫn nó vẫn toát lên năng lượng và cảm giác tràn đầy sức sống. Hương cây tuyết tùng khá mạnh mẽ của vùng Sicili đã hòa quyện tạo nên sức sống căng tràn của táo và sự quyến rũ xen lẫn ngây thơ của loài hoa ngân chuông gợi lên hình ảnh khá sẵ nét về một mùa hè rực rỡ ở miền nam nước Ý. Hương tre chọn lọc đầy tươi mát ẩn mình giữa các làn hương hoa nữ tính của hoa lài và những bông hồng trắng mỏng manh, kết hợp với một cách dịu dàng với hương gỗ đầy quyến rũ, hương hổ phách khá bí ẩn và được điểm xuyết thêm với hương gỗ xạ hương.

Thiết kế của nước hoa bỏ túi K76 Light Blue Dolce Gabbana tạo ra một cảm giác tự tin nhưng cũng đầy nữ tính.  Nắp chai lấy màu xanh nhạt ý tưởng từ bầu trời trong xanh của vùng đất địa trung hải cùng với thân chai khá đơn giản và mạnh mẽ đại diện cho những người phụ nữ hiện đại.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét