Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Nước hoa cây bút K151 Flora Gucci cho nữ

Nước hoa cây bút K151 Flora Gucci cho nữ là một phiên bản nước hoa mới hoàn thiện hơn thuộc nhóm hương nước hoa hương Hoa Cỏ - Floral, thể hiện phong cách hết sức trẻ trung, nhưng lại cũng rất hấp dẫn, quyến rũ và nữ tính. Chai nước hoa này được dành cho phái đẹp khi họ muốn có một hương thơm của cơ thể vô cùng đặc trưng rất tự nhiên và cũng rất nữ tính. Flora by Gucci Eau de Parfum cho nữ mang thiết hết sức nồng ấm, vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ, với dung dịch nước hoa rất đậm màu.

Hãng Gucci nổi tiếng vào đầu năm nay vừa cho trình làng một ấn bản mới của nước hoa Gucci Flora một sản phẩm từ khi ra đời đã rất được ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Sản phẩm nước hoa cho nữ này vẫn được lấy cảm hứng từ các hương hoa tự nhiên. Sản phẩm mới này chỉ khác ấn bản cũ trước đây về nồng độ của tinh dầu . Nhưng Flora Eau de parfum ấn tượng hơn khi nó mang cho người dùng một phong cách và vẻ đẹp trưởng thành hơn dành cho những người phụ nữ, những người muốn có thể giữ được mùi hương nước hoa nhẹ nhàng của mình thêm một chút phong phú, và nét hấp dẫn gợi cảm cho buổi tối, mùi hương nước hoa có thể thay đổi trong một phong cách hay cả cuộc sống khác nhau của một người phụ nữ .

Hương đặc trưng của chai nước hoa cây bút K151 Flora Gucci cho nữ bao gồm các tầng hương nối tiếp nhau:
Hương đầu: Chi cam chanh, Hoa mẫu đơn, Quả quýt hồng.
Hương giữa: Hoa mộc tê, Hoa hồng.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Hồng tiêu
Phát hành :         2010
Nhà pha chế :    
Xuất xứ :              Ý
Khởi đầu với lớp hương đầu tiên chính là điểm đặc trưng của chai nước hoa cây bút K151 Flora Gucci cho nữ, với hương thơm mở đầu vô cùng tươi mát của hương cam, lại được kết hợp thêm với hương hoa từ mẫu đơn mát đậm và quýt hồng, làm dậy lên một mùi hương hoa trái tựu nhiên dễ chịu, ngọt ngào, thanh khiết và cũng hết sức mộng mơ. Đi sâu vào lớp hương nước hoa giữa, ta cảm nhận được mùi hương vô cùng tinh tế của hoa hồng và hương thơm của hoa mộc tê hương phảng phất và vương vấn lưu luyến mãi trên làn da. Trong khi đó, lớp hương nước hoa cuối gợi lên sự mơ mộng, với hương hoa tự nhiên thơm ngát, vô cùng ngọt ngào và nống ấm của mùi hoa hoắc hương. Sự đóng góp của hương gỗ đàn hương dễ chịu và hồng tiêu ấm nồng giúp lớp hương này trở nên mềm mại hơn, với hương thơm sẽ lưu lại lâu trên làn da. Thân chai nước hoa được tô điểm với các chi tiết của ánh vàng, đính lên trên thân chai nước hoa đó là chiếc ruy băng đen để làm tôn lên vẻ quý phái cho các bạn nữ. Flora by Gucci Eau de Parfum cho nữ sẽ là chai nước hoa mà các bạn không có thể bỏ qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét