Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam

Nước hoa thổ nhĩ kỳ Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam là một chai nước hoa  theo phong cách nam tính, một người đàn ông chững chạc, lịch lãm đầy sự gợi cảm, thu hút và quyến rũ. Thuộc nhóm gương gỗ thơm Woody Aromatic nên sử dụng tốt cho cả ngày và đêm, vào các mùa đầu năm với thời tiết se se lạnh, đặc biệt là mùa xuân. Hương thơm này đặc biệt lý tưởng này rất thích hợp cho những lúc đi làm, đi chơi cũng như những cuộc hẹn hò đầy lãng mạn.

Nước hoa Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam của thương hiệu Escada thuộc dòng hương gỗ thơm dễ chịu dành cho nam giới và đã được ra mắt người dùng trên toàn thế giới vào năm 2002. Hương thơm đặc biệt ấn tượng của chai nước hoa này được tinh chế dưới bàn tay tài ba của nhà nước hoa Dominique Ropion và Laurent Bruyere.
Hương đặc trưng của Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam gồm các hương thơm đầu, hương giữa và hương cuối như sau:
Hương đầu: Quả chanh xanh, Quả bách xù.
Hương giữa: Nhục đậu khấu, Hồng tiêu.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng.


Người sử dụng nước hoa mini có thể dễ dnagf cảm nhận được sự sắc sảo của nước hoa Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam nhờ vào hỗn hợp của các nguyên liệu và mùi hương mở đầu gồm quả bách xù cùng với chanh xanh thanh mát pha thêm chút ấm cay với hồ tiêu nồng nàn. Chỉ sau vài phút xịt ra thì hương thơm dần trở nên mãnh liệt đậm đà hơn, và đấy chính là điểm thu hút của mùi hương nước hoa này khi hương nhục đậu khấu tuyệt vời bắt đầu tỏa hương. Cuối cùng, hương thơm Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam trở nên vô cùng lôi cuốn với một nét chấm bút gợi cảm với âm hương của gỗ cổ điển ấm áp đến từ các nút hương gỗ và cỏ hương bài.

Chai nước hoa Sansiro perfume E105 Setimet Escada cho nam mang phong cách hiện đại, một thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, khỏe mạnh và được làm từ thủy tinh đỏ sẫm cuỗn hút, mạnh mẽ. Điểm nhấn trên chai chính là dòng chữ Escada đã được in từ một mặt của chai chạy sang mặt còn lại.

Sự khác biệt của nuoc hoa sansiro k122 perfume E105 Setimet Escada cho nam so với những chai nước hoa nam khác cùng nhóm hương chính là dư ấm tự nhiên của trái cây trong nước hoa. Hương thơm cho nam của chai nước hoa khá đa dụng nên đã tạo ra sự lưu luyến mà không hoàn toàn biến mất. Sản phẩm chọn lọc mang tính chất gợi cảm, Sẽ rất thích hợp sử dụng cho các quí ông đầy phong cách và làm nên cá tính riêng cho những chàng trai chững chạc, thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét