Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss cho nam

Nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss cho nam là một mùi hương thuộc nhóm hương gỗ thơm Woody Aromatic với phong cách trẻ trung, tươi mát cho các bạn nam vẻ đẹp năng động, tự tin, đầy sức sống. Thích hợp để sử dụng vào ban ngày, sử dụng tốt cho mùi hương tốt nhất vào các mùa xuân và mùa hè, và đôi khi là mùa thu. Thích hợp cho nam giới dùng mỗi khi vận động, chơi thể thao và mang lại sự tươi mát và sảng khoái, dễ chịu.

Hãng nước hoa và thời trang nổi tiếng trên thế giới Hugo Boss tính đến hiện nay thì đã có khoảng 70 chai nước hoa đều rất được phái mạnh yêu thích. Trong đó nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss thuộc dòng nước hoa hương gỗ ấm áp cổ điển thơm dành cho phái mạnh của nhãn hiệu Hugo Boss được ra mắt ông chúng vào năm 2005. Nhà pha chế nước hoa nổi tiếng đã sáng tạo ra mùi hương của nước hoa này là Claude Dir. Nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss cho nam có thể được xem là một chai nước hoa có hương thơm rất nam tính và phá cách.

Hương đặc trưng của nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss cho nam gồm:
Hương đầu: Cây bạc hà, Quả chanh vàng, Hồng tiêu, Lá dứa, Quả kim quất, Bạch đậu khấu, Quả quýt hồng.
Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Cây đơn sâm, Ngò thơm, Nhục đậu khấu, Cây bách xù, Hoa nhài.
Hương cuối: Gỗ Tếch, Da thuộc, Hương Va ni.

Mở đầu nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss là lớp hương đầu rất dễ chịu với mùi hương hòa quyện của các trái cây tươi mát gồm quả quất, quýt hồng và các hương nhóm cam chanh khác, một khởi đầu thật tuyệt vời vì bạn có thể ngửi mùi hương này từ khoảng cách xa, mùi hương sẽ mang lại cảm giác đầy sảng khoái và tươi mát. Sau một lúc khi nước hoa thổ nhĩ kỳ lớp hương đầu đã bay hơi, nước hoa cây viết E113 Energise Hugo Boss lại bắt đầu thể hiện các hương tự nhiên của hoa cỏ, đây là phần hương chính của nước hoa. 

Ngoài ra chai nước hoa đặc biệt này còn mang một hương vị thảo mộc rất cay nồng, ở đây hương quả bách xù và rau thơm kết hợp tạo nên một sự mạnh mẽ cho nước hoa. Và cuối cùng, lớp hương cuối ấn tượng là phần khó quên nhất của nhãn hiệu Hugo Boss Energise này bởi vì ngay sau khi lớp hương giữa bị bay hơi, thì lớp hương cuối sẽ từ từ lưu lại mùi hương của da thuộc, gỗ tếch và hương vani trên cơ thể.

Chai nuoc hoa sansiro e13 Energise Hugo Boss được thiết kế phong cách hiện đại theo xu hướng công nghệ cao. Hình dáng uốn cong đặc biệt như ẩn chứa một nguồn năng lượng cho một ngày dài. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét