Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam

Nước hoa sansiro bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam thuộc nhóm nước hoa hương dương xỉ phương đông. Có mùi hương thơm sảng khoái, rất kích thích thuộc loại nước hoa Fougere phương Đông dành riêng cho phái mạnh, cánh mày râu. Mẫu thiết kế chai nước hoa đầy sáng tạo và thu hút. Độ lưu hương nước hoa khá lâu và độ tỏa hương lan tỏa nước hoa ở mức vừa phải cũng là những ưu điểm đáng lưu ý của chai nước hoa này. Sử dụng thích hợp và thuận tiện cho nam cho nhiều độ tuổi.

Nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam giới được hãng nước hoa Givenchy cho ra mắt năm 2008. Được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là dòng nước hoa Fougere phương Đông. Nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam là sự sáng tạo của Emilie (Bevierre) Coppermann, Francoise Donche, Lucas Sieuzac và Symrise. Chai nước hoa này là một sự lựa chọn phù hợp cho những người đàn ông thích tận hưởng trọn vẹn những cuộc vui thường ngày của bản thân.

Thời điểm khuyên dùng nước hoa này là có thế sử dụng cả ngày, đêm của các mùa thu hay mùa đông. Với phong cách tươi trẻ, cá tính, đầy năng động nam tính phù hợp sở thích nhiều người. Tuy nhiên một số điểm chưa tốt là do lớp hương đầu nước hoa này khá nồng, nhưng nó sẽ sớm dịu xuống ở lớp hương nước hoa giữa và cuối. Mùi hương có thể không thích hợp để phân phối nước hoa sử dụng vào những ngày nhiệt độ cao, trời nóng ẩm đầu năm.
Mùi hương đặc trưng của nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam gồm:
Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng
Hương giữa: Gỗ Amyris, Hồng tiêu, Cà phê
Hương cuối: Cỏ hương bài (vetyver), Cây hoắc hương, Hương Labdanum Pháp, Đậu Tonka

Sản phẩm nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam có chứa một số thành phần làm nên niềm tự hào cho dòng Play, có chứa các nguyên liệu gỗ amyris, cỏ hương bài, hạt cà phê, nước hoa Play Intense sẽ cho khứu giác sự kích thích, tạo ra được một định nghĩa khác về hương thơm. Ít cảm giác về vị chua và đắng hơn, phiên bản mới có độ ấm hơn và được ưu chuộng hơn khi các nhà sáng chế nước hoa đã chọn lọc, có sự xuất hiện sự góp mặt của hương thực phẩm.

Loại nước hoa hiện đại và đương thời tên nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam xuất hiện trong hình dáng như một chiếc máy MP3 màu đen sang trọng, thời thượng. Thiết kế độc đáo đầy sáng tạo bởi Serge Mansau. Vô cùng độc lạ, sáng tạo và bắt mắt thu hút người nhìn. Nước hoa bỏ túi E129 Givenchy Play Givenchy cho nam là một sự lựa chọn nước hoa cây viết phù hợp cho những người thích tận hưởng trọn vẹn những cuộc vui thường ngày của bạn và đưa người dùng cảm nhận tận cùng của sự tận hưởng cuộc sống.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét