Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nước hoa cây viết E139 Summer Mania Emporio Armani cho nam

Nước hoa cây viết E139 Summer Mania Emporio Armani cho nam là sản phẩm yaourt phô mai chùa tàu nước hoa cho nam được mệnh danh là rừng hương thơm đặc biệt dành cho quý ông đã được trình làng vào năm 2006 với thành phần hương vị đầy cá tính, sự kết hợp của hương quýt thơm ngọt vùng Palemo nước Ý, và cam begamot ấn tượng; sang trọng với mùi hương thơm cuối kết hợp giữa nguyên liệu hổ phách, xạ hương và gỗ tuyết tùng.

Nước hoa cây viết E139 Summer Mania Emporio Armani cho nam thuộc nhóm nước hoa hương gỗ thơm. Hướng tới khách hàng là những người đàn ông trưởng thành trên 25 tuổi. Độ lưu hương rất lâu trên 12 giờ, toả hương trong vòng một cánh tay. Thời điểm khuyên dùng nước hoa cây viết E139 Summer Mania Emporio Armani cho nam là dùng được vào cả các thời gian ban ngày, hay ban đêm vào mùa hạ.
Mùi hương đặc trưng của chai nước hoa cây viết E139 Summer Mania Emporio Armani cho nam này gồm:
Hương Đầu: Quả quýt hồng Sicili, Cam Bergamot
Hương giữa: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Nghệ tây
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng

Đây là dòng nước hoa của hãng Giorgio Armani thuộc nhóm nước hoa Woody Aromatic hay gọi là hương gỗ thơm. Chai nước hoa Summer Mania Homme được cho ra mắt thị trường vào năm 2006 và rất được khách hàng yêu thích, đánh giá cao. Bên cạnh đó, hương thơm bodysuit cho bé của quả quýt hồng Sicili và mùi xạ hương là hai hương thơm mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng chai nước hoa này.

Nước hoa cây viết E139 Summer Mania Emporio Armani cho nam mở đầu bằng hương vị ngọt dịu và thú vị của Quả quýt chuột gaming giá rẻ hồng Sicili và hương Cam Bergamot khá ngọt ngào. Tiếp theo đó là lớp hương giữa có độ ấm áp của hổ phách, mùi xạ hương đặc trưng , Gỗ tuyết tùng ấm áp và kết hợp với hương vị nghệ tây hòa trộn với nhau đầy thú vị. Cuối cùng hương cuối làm đậm vị và để cho chai nước hoa này thật đặc biêt. Những gì còn lưu lại trên dàn da của bạn là sự dễ chịu bất ngờ. Đậm chất mạnh mẽ cũng như hương vị quyến rũ, hấp dẫn cho quý ông trưởng thành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét