Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam

Nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam là mùi hương tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, tràn đầy sức sống và năng lượng cho ngày mới. Thuộc vào nhóm nước hoa hương gỗ thơm ngát được dành cho phái mạnh sử dụng. Mẫu chai được thiết kế phong cách hiện đại và mang nét đặc trưng rất riêng của hãng nước hoa. Độ tỏa hương của loại này vừa phải là điểm được đánh giá cao của chai nước hoa này. Sử dụng thích hợp với khá nhiều loại thời tiết khác nhau trong năm.

Tuy nhiên một số người đánh giá mùi hương này khá đơn giản, không có quá nhiều chuyển biến và thay đổi theo thời gian. Độ lưu hương nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam chỉ thuộc mức trung bình, nên các bạn cần phải sử dụng thường xuyên, nhiều lần trong ngày để đảm bảo những tác dụng nước hoa luôn ổn định. Nên hạn chế sử dụng nước hoa này vào những đêm trời lạnh.
Nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam của hãng Burberry là một chai nước hoa được xếp vào nhóm hương nước hoa gỗ thơm ngát dành cho phái mạnh, nó được giới thiệu ra mắt công chúng vào năm 2008 với bàn tay sáng chế nước hoa tài năng của hai nhà điều chế nước hoa nổi tiếng là Olivier Polge và Domitille Bertier. Lớp hương đầu của nó bao gồm các hương vị của tiêu đen, cây thanh yên và hoa diên vĩ. Hương giữa là mùi hoa cỏ tự nhiên gồm hoa phong lữ và cỏ xạ hương; lớp hương nền của chai nước hoa này là là cỏ hương bài và những nốt hương gỗ.

Mùi hương của nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam có phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả mùi hương rất tuyệt vời. Nó mở ra cánh cửa mới với hương vị đặc biệt của cây thanh yên được kết hợp với tiêu  đen, mang lại phong vị mát thanh của chi cam chanh được hâm nóng từ từ và cân bằng các nốt hương một cách tinh tế, và mùi hương này cứ lưu luyến và phảng phất cho đến khi dần khô xuống. Mùi hương của chai nước hoa cho nam này gần như không biến đổi, nó chỉ xuất hiện thêm hương vị của hương gồ cổ điển, trầm ấm. Ở giai đoạn cuối cùng khi hương nước hoa bắt đầu khô dần trên da, tạo nên một hương vị mùi thơm đầy trẻ trung và hiện đại phù hợp với xu hướng nước hoa ngày nay. Mang lại cho các bạn nam một vẻ ngoài thanh lịch, kín đáo nhưng ẩn chứa bên trong là sự mạnh mẽ và linh hoạt.

Mẫu thiết kế chai nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam này khá giống với phiên bản cho nữ trước đó, với thân chai làm bằng chất liệu thủy tinh kết hợp một cách hài hòa với các phần trang trí bằng kim loại và da lộn giả. Nhưng ở phiên bản dành cho nam này, các sọc hoa văn trên chai biểu tượng Burberry màu đen và với phần dung dịch nước hoa bên trong chai có màu xanh lục nhạt.

Chai nước hoa mini E505 The Beat For Men Burberry cho nam là một mùi hương lý tưởng dành cho những chàng trai trưởng thành có cuộc sống hằng ngày khá bận rộn. Mùi hương mang lại năng lượng, sự nam tính như tiếp thêm sự năng động, linh hoạt, dẻo dai và những năng lượng tràn trề cơ thể cho những quý ngài thoải mái hoạt động, sẽ để lại ấn tượng khá mạnh mẽ với nhiều người. Hãy đặt chai nược hoa này vào trong chiếc túi của bạn và bạn sẽ luôn sẵn sàng làm mới lại bản thân bất cứ lúc nào nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét