Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ

Nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ mang theo một mùi hương ấm áp dễ chịu. Với hương vani được hòa huyện với các nguyên liệu khác một cách tính tế. Thể hiện được mạnh mẽ, sự tự tin và nữ tính đặc biệt, cho bạn thể hiện phong cách theo một cách độc đáo. Mùi hương nước hoa sẽ lưu luyến trên cơ thể và làn da của bạn. Tuy nhiên do mùi hương ban đầu khá khô, và một số đánh giá là khá cũ. Nên sẽ không thích hợp với một số bạn quá trẻ.

Nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ với phong cách gợi cảm, sự ngọt ngào và lãng mạn
Hương Đầu: Hương An-đê-hít, Quả quýt hồng, Hoa mẫu đơn, Cam Bergamot, Gỗ cẩm lai Brazil
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa ngọc lan tây, Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa quế trúc
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Hương Va ni, Hổ phách,  Xạ hương, An tức hương, Rêu sồi
Nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ được ra mắt vào năm 1991 và được sáng tạo ra bởi hai chuyên gia nước hoa nổi tiếng là Jean Louis Sieuzac và Nejla Barbir. Chai nước hoa Dune của hãng Christian Dior được phân loại thuộc nhóm hương nước hoa: hoa cỏ phương Đông.

Từ phút giây đầu tiên, Nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ đã tỏa ra hương thơm tuyệt vời từ mùi hoa oải hương, cây hồi và mùi an-đe-hít  tổng hợp. Mùi hương mở đầu này rất tinh khiết, rất nguyên chất và có phần hơi nam tính. Trong vòng vài giây, thì mùi hương sẽ rất ấm áp, nhẹ nhàng và hương của hoa cỏ tự nhiên rất nổi bật làm cân bằng được các hương thảo dược và hương gỗ đậm, ngoại trừ hương thơm của hoa diên vỹ. Hỗn hợp hương thơm nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ này rất có chút hơi khô, giống như hương khô của sa mạc. Nước hoa Dune có hương vị thơm ngọt ngào củanguyên liệu hổ phách, một chút vị xạ hương trắng giúp cho nó giữ được mùi hương tinh khiết nguyên liệu rêu sồi hay gỗ xạ hương hòa quyện làm cho các thành phần mùi hương có phần dần dần bị lu mờ. Đến cuối cùng, mùi hương của nước hoa Dune giống như mùi hương của chất liệu vải nỉ angora được cất giữ cẩn thận trong rương gỗ với túi thơm của mùi hoa oải hương. Mùi hương nước hoa tươi sáng nhưng không rực rỡ cho lắm, tao nhã mà không quá phần sang trọng. Hương thơm của chai nước hoa Dune lộng lẫy theo cách xưa cũ cổ điển, gần gũi với người dùng như làn da giống được rửa sạch với xà phòng thơm.

Kiểu dáng chai nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ được tạo ra bởi 1 lớp thủy tinh tròn trong suốt để lộ ra phần thân chai chứa đựng nước hoa bên trong. Điều này làm cho kiểu dáng chai nước hoa thêm độc đáo và có 1 chút bí ẩn. Kiểu dáng chai nước hoa cây viết K13 Dune Christian Dior cho nữ được thiết kế bởi Veronique Monod.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét