Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K25 Acqua Di Gio Giorgio Armani cho nữ

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K25 Acqua Di Gio Giorgio Armani cho nữ là một hương thơm thích hợp dành cho ban ngày, sử dụng tốt nhất vào mùa xuân và đặc biệt là mùa hè nóng bức. Dễ dàng sử dụng chai nước hoa này tại các địa điểm công sở hoặc tham gia những chuyến dã ngoại, giúp phái đẹp cảm thấy thư giãn và mát mẻ thoải mái khi tham gia mọi hoạt động trong ngày.

Nhóm hương Hoa cỏ Trái cây Floral Fruity với phong cách thanh khiết, sang trọng và quyến rũ. Hương đặc trưng của nước hoa thổ nhĩ kỳ K25 Acqua Di Gio Giorgio Armani cho nữ bao gồm:
Hương đầu: Hoa mẫu đơn, Rượu Vodka xạ hương,  Quả dứa (quả thơm), Hoa tím, Là chuối, Quả đào, Quả chanh vàng.
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây, Hoa linh lan thung lũng, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Hoa hồng, Hoa lan Nam Phi, Hương Calone.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương, Hổ phách, Bồ đề.

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K25 Acqua Di Gio Giorgio Armani cho nữ được lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch đến quần đảo Pantelleria của Giorgio Armani. Nước hoa Acqua Di Gio mang lại một hương thơm cho một ngày hè thư thái. Sản phẩm nước hoa này được ra mắt vào năm 1998, thuộc vào nhóm hương hoa cỏ trái cây và người sáng tạo ra những mùi hương tuyệt vời này là Alberto Morillas. Chai nước hoa này được thiết kế để trông thật đơn giản nhất, với màu xanh nhạt để làm tôn lên các hương thơm biển có trong nước hoa và nắp chai với màu vàng óng thể hiện một chút đẳng cấp cho bề ngoài của chai nước hoa.

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K25 Acqua Di Gio Giorgio Armani cho nữ đạt được vị thế về chất lượng cao như ngày nay tất cả là nhờ vào cách hòa hợp các hương biển với hương ngọt và trái cây tươi ngon của rượu nho Muscat của vùng Pantelleria cùng với các hương dứa tươi mát và một số mùi hương cam chanh khác ở lớp hương mở đầu. Tiếp đến là tầng hương nước hoa giữa được xây dựng từ vị ngon quả dưa hấu hòa quyện tuyệt vờivới  hương hoa lan Nam Phi, lan dạ hương và hoàng lan. Lớp hương cuối của nó đầy ấm áp, đậm hương gỗ rất nồng nàn gợi nhớ đấn khí hậu ấm áp ôn hòa của vùng Địa Trung Hải.
Nước hoa thổ nhĩ kỳ K25 Acqua Di Gio Giorgio Armani của thương hiệu Giorgio Armani là một hương thơm chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp. Mùi hương cực kỳ thích hợp cho các chị em với những cuộc hẹn hò đi dạo với bạn bè hoặc đi làm tại các công sở. Mùi hương độc đáo của chai nước hoa này chắc chắn sẽ thu hút được tất cả sự chú ý của những người xung quanh mà không làm họ bị choáng ngợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét