Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ là chai nước hoa xuất xứ từ Ý với hương hoa cỏ xanh tự nhiên Floral Green, với phong cách tinh tế, sự quyến rũ, lôi cuốn, có sự tươi mát dễ chịu. Chai nước hoa Gucci Envy for women là một hương thơm đặc biệt như mùa xuân dành cho ban ngày. Các bạn nữ có thể rất dễ dàng sử dụng khi đi chơi hoặc hẹn hò, đi dạo cùng người yêu

Hương đặc trưng của chai nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ bao gồm:
Hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Hoa lan Nam Phi, Hoa mộc lan, Quả đào, Cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa tím, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hoa nhài, Rêu sồi, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng.
Nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ của thương hiệu Gucci được ra mắt năm 1997 và đã nó đã trở thành một trong những sản phẩm nước hoa thành công nhất của thương hiệu này. Hương thơm của chai Envy có thể sánh ngang với làm gió mát mang mùa xuân đến với một không gian đô thị. Cấu trúc của nước hoa sẽ mang âm hưởng hiện đại, tránh được những sự lòe loẹt, và mang sự tối giản, hiện đại lên một tầm cao mới. Một hương thơm rất ngọt ngào của trái đào tươi thơm ngom nhưng không quá ngọt và mang lại sự tươi mát cho người sử dụng.

Hương thơm của nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ mở đầu với hương thơm của các hương xanh tự nhiên, và được nâng cao lên nhờ vào vị mặn của các hương kim loại, không giống như hương kim loại của các loại nước hoa khác, mùi hương nước hoa này lại mang cảm giác mát lạnh lên làn da. Sự mềm mại, dễ chịu trong lớp hương giữa nồng nàn từ nhiều loài hoa khác nhau kết hợp với với hương hoa diên vĩ để tạo nên một sự tương phản với hương thơm xanh tự nhiên đậm sắc nét ở lớp hương đầu. Cuối cùng, hương thơm kết thúc nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ với một mùi hương tao nhã và thanh lịch như một chiếc áo khoác vừa vặn.

Thiết kế của chai nước hoa thổ nhĩ kỳ K36 Envy Gucci cho nữ đúng với phong cách mà Gucci đặt ra cho chai nước hoa. Mẫu chai nhìn đơn giản có thiết kế một hình chữ nhật cao, thẳng đứng được làm bằng thủy tinh trong suốt. Màu nước hoa chứa đựng bên trong có màu xanh, mang lại sự tươi mát mà hương thơm muốn mang lại. Nước hoa Envy cho nữ là một minh chứng cho những kỳ quan lấy cảm hứng từ những bông hoa mùa xuân tự nhiên và không phải là điểm giới hạn cho những hương hoa cỏ hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét