Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nước hoa mini E79 In Blue Armand Basi cho nam

Nước hoa sansiro mini E79 In Blue Armand Basi cho nam mang theo phong cách mạnh mẽ, nam tính của một người đàn ông đã trưởng thành. Theo sự lôi cuốn, gợi cảm khi kết hợp các nguyên liệu tự nhiên lại, giữ được tự tự nhiên, tươi mát, từ các nguyên liệu trái cây chín tự nhiên và các hương gỗ cổ điển, gia vị ấm nóng, được cho ra mắt vào năm 2005. Đây là dòng nước hoa Armand Basi thuộc vào nhóm hương Woody Spicy là hương gỗ cay nồng hướng đến khách hàng là các quý ông ở độ tuổi trên 25 tuổi. Sonia Constant chính là một người tài năng, nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Phong cách: Tươi mát, mạnh mẽ, gợi cảm.
Độ lưu hương: Rất kém  khoảng dưới 1 giờ
Độ toả hương: Gần, toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: dùng được cho cả ban ngày và ban đêm, Xuân, Hạ
Mùi hương đặc trưng của nước hoa mini E79 In Blue Armand Basi cho nam nổi bật, và ấn tượng khi các lớp hương chồng lên nhau, nối tiếp và làm nổi bật hương vị đặc trưng ở từng tầng hương:
Hương Đầu: Ngò thơm, Quả bưởi, Quả quýt hồng, Cam Bergamot
Hương giữa: Quả lý chua đen, Tiêu, Hoa cam Neroli, Hoa sen
Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương của gỗ, Rêu sồi


Nước hoa nam mini E79 In Blue Armand Basi cho nam này có độ lưu hương rất kém khoảng dưới 1 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần sẽ toả hương trong vòng một cánh tay. Chúng tôi khuyến cáo các bạn sử dụng nước hoa mini E79 In Blue Armand Basi cho nam phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ. Bên cạnh đó, hương vị của tiêu và Cam Bergamot là hai hương vị mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng chai nước hoa này.


Nước hoa nữ mini E79 In Blue Armand Basi cho nam đã được tạo ra vào năm 2005. Chai nước hoa dành cho nam giới này được thiết kế sáng tạo là màu xanh và trái ngược với nước hoa hồng cho phụ nữ. Loại nước hoa này mang theo sự tươi mát và mạnh mẽ. Mở ra lớp hương đầu tươi mát của cam bergamot, quýt, bưởi, tiếp theo đó dầu hoa cam và hạt tiêu rất ấm ở tầng hương giữa. Hương cuối truyền thống dành cho nam giới với gỗ, rêu và hoắc hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét