Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam

Nước hoa sansiro thổ nhĩ kỳ bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam thuộc nhóm nước hoa hương thơm dương xỉ, với phong cách nam tính, mang theo sự lôi cuốn, đam mê, năng động và tràn đầy năng lượng cho người đàn ông trưởng thành, lịch lãm.  Cho các quý ông cả ngày hoạt động thoải mái, với hương thơm độc đáo thích hợp cho các hoạt động đi làm, đi chơi, dự tiệc,…




Nhà pha chế Annick Menardo đã tạo ra chai nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam. Với độ lưu hương 3 giờ đến 6 giờ. Độ toả hương với các hương thơm lan tỏa trong vòng một cánh tay. Nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam được cho ra mắt vào năm 2004. Với các hương thơm thanh mát của táo xanh chua chua ngọt ngọt lại có độ giòn, thanh mát, nhẹ nhàng.
Nước hoa nam Red thuộc nhóm Aromatic Fougere (Hương thơm dương xỉ) chuyên hướng đến khách hàng nam ở độ tuổi trên 25 tuổi. Annick Menardo chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này với các hương vị và tầng hương đặc biệt nối tiếp nhau. Hương đặc trưng của chai nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam gồm:
Hương Đầu: Táo xanh
Hương giữa: Cây thông
Hương cuối: Cây hoắc hương, Cỏ hương bài


Với độ lưu hương tạm ổn khoảng 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần, toả hương trong vòng một cánh tay nên chai nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam được khuyến cáo phù hợp để sử dụng trong ngày vào mùa xuân, hạ. Bên cạnh đó, táo xanh và hương thơm cây hoắc hương là hai hương vị mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được ngay lập tức, nhất  là khi bạn sử dụng nước hoa này.
Mùi hương của chai nước hoa mini bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam luôn tràn đầy sức sống và năng lượng, cho dù có sử dụng vào ngày hè nóng nực. Tuy nhiên do độ tỏa hương của nước hoa khá gần và bán kính nhỏ nên các bạn cần sử dụng nhiều lần để giữ độ tỏa hương. Hương thơm gần như biến mất vào mùa đông do khí trời lạnh và nhiệt độ thấp. Chai nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam khơi gợi sự đam mê, năng động và quý ông tràn đầy năng lượng bằng giai điệu kết hợp hài hòa của các gia vị cay nồng và tinh chất gỗ ấm áp.

Chai nước hoa bỏ túi E72 Red Lacoste cho nam mang thiết kế đơn giản và thanh lịch biểu hiện qua vẻ đẹp tinh tế của thương hiệu. Mẫu chai nuoc hoa cay but này có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ làm nổi bật biểu tượng của Lacoste bởi cá sấu vải thêu nổi tiếng mang ý nghĩa tôn vinh những giá trị đơn giản tinh tế mọi thời đại gợi nhắc từ chiếc áo polo của Lacoste.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét