Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Sansiro perfume E34 Allure Pour Homme Chanel cho nam

Nước hoa sansiro perfume E34 Allure Pour Homme Chanel cho nam thuộc nhóm nước hoa theo hương gỗ phương đông. Thích hợp sử dụng cho phái mạnh từ 25 tuổi trở lên. Một mùi hương thật nồng ấm, cổ điển và nam tính được pha trộn hài hòa giữa các thành phần tự nhiên dành cho các bạn nam theo phong cách mạnh mẽ. Độ lưu hương lâu dài từ 7 đến 12 giờ là một điểm mạnh của chai nước hoa này.

Mùi hương đặc trưng của chai nước hoa này theo phong cách nam tính đầy mạnh mẽ . Mùi hương ấm áp cổ điển từ các tầng nước hoa hòa trộn với nhau:
Hương Đầu: Gừng, Hoa Oải Hương, Quả đào, Quả quýt hồng, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
Hương giữa: Hoa sơn chi, Cây hoắc hương, Hoa nhài, Hoa lan Nam Phi, Cỏ hương bài, Tiêu, Tiểu hồi hương, Gỗ tuyết tùng, Hoa hồng, Gỗ cẩm lai Brazil
Hương cuối: Da thuộc, Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Gỗ đàn hương, An tức hương, Quả dừa, Rêu sồi, Hương Va ni

Mùi hương nước hoa này được sáng tạo bởi Jacques Polge vào năm 1999. Các thành phần mùi vị hương hoa của nó được kết hợp với nhiều yếu tố, nguyên liệu khác nhau như hương cây cỏ tự nhiên tươi mát, sự ấm áp của hạt tiêu hay mạnh mẽ của gỗ. Bên cạnh đó, nó cũng có sự ấm áp pha chút bí ẩn của đậu Tonka. Hương thơm nước hoa cây bút Sansiro perfume E34 Allure Pour Homme Chanel cho nam mang một chút âm hưởng cổ điển, nên sẽ không phù hợp với các bạn nam có độ tuổi dưới 25. Không thích hợp để sử dụng vào những mùa nóng, nhiệt độ cao như mùa hè vì tính chất ấm áp của mùi hương này và hương thơm cũng sẽ trở nên nồng đậm hơn rất nhiều.



Sansiro perfume E34 Allure Pour Homme Chanel có thể sử dụng hằng ngày cho sự gợi cảm nhưng không quá phô trương, cũng có thể sử dụng được từ mùa này sang mùa khác. Ví dụ như mùa xuân, hè thì hương thơm của nó sẽ nồng hơn. Còn đối với mùa thu, mùa đông thì hương thơm của nó sẽ dịu nhẹ lại. Do đó, Sansiro perfume E34 Allure Pour Homme Chanel là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh khi họ muốn có một mùi hương lưu trên cơ thể tươi mát, sạch sẽ với một sự quyến rũ và hấp dẫn khó cưỡng toát ra từ bản thân.


Sansiro perfume E34 Allure Pour Homme Chanel được thiết kế theo phong cách cổ điển với chai lọ bằng thủy tinh trong suốt hình vuông, thấy rõ dung dịch nước hoa màu vàng nhạt bên trong. Chiếc nắp kim loại để làm tăng vẻ mạnh mẽ và nam tính với hình trụ tròn. Khi xịt lên người dòng nước hoa sansiro k126 Allure Pour Homme Chanel này, sức quyến rũ và gợi cảm của phái mạnh luôn tăng lên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét