Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Nước hoa mini K12 Weekend Burberry cho nữ

Nước hoa mini K12 Weekend Burberry cho nữ là một mùi hương nữ tính, ngọt dịu với hương hoa cỏ tự nhiên và trái cây ngọt dịu thơm ngào ngạt ngon lành dành cho các bạn nữ. Thiết kế mẫu mã chai lạ mắt, thời gian lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải là những điểm mạnh của chai nước hoa này. Tuy nhiên mùi hương này không mang tính đột phá nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường. Không phù hợp với các bạn nữ quá trẻ tuổi dưới 25 tuổi. Không nên sử dụng chai nước hoa này vào ban đêm, và khi thời tiết trở nên mát lạnh, nhiệt độ thấp.

Thương hiệu Burberry đã cho ra mắt một sản phẩm nước hoa chai nước hoa mini K12 Weekend Burberry cho nữ mịn màng mới theo phong cách thư giãn đồng quê. Được sáng tạo bởi nhà pha chế Nathalie Lorson vào năm 1997, Weekend for Women mang đến cho phái đẹp mùi hương hoa cỏ đầy nữ tính khi kết hợp từ các mùi hương hoa cỏ tự nhiên hương đào, mơ, cúc vạn thọ, gỗ đàn hương, vani và xạ hương. Mùi hương đầy quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế và sự ngọt ngào, đầy nổi bật và cuốn hút chỉ dành riêng cho những người phụ nữ đang sẵn sàng đắm mình vào những ngày cuối tuần vui vẻ.


Nhóm nuoc hoa tho nhi ky hương hoa cỏ độ lưu hương 7 giờ đến 12 giờ, toả hương trong vòng một cánh tay. Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm các mùa Xuân, Hạ. Mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Cây mộng tê (Mignonette), Quả quýt hồng, Cây xô thơm
Hương giữa: Hoa tím, Hoa diên vĩ, Hoa quả đào, Tầm Xuân, Trái xuân đào, Hoa anh thảo đỏ, Hoa lan dạ hương xanh
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương,

Mở đầu nước hoa sansiro e141 Weekend Burberry cho nữ là sự ngọt ngào của mùi cam Mandarin thơm ngát kết hợp với các hương thơm thảo mộc. Tiếp đến là lớp hương giữa đầy nữ tính gồm lục bình xanh, hoa diên vĩ, hoa xuân đào, hoa cây đào, hoa anh thảo đỏ và hoa hồng dại. Kết thúc là một mùi hương đầy ấm áp và hài hòa của hỗn hợp gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và xạ hương.
Mẫu chai nước hoa mini K12 Weekend Burberry cho nữ được thiết kế theo phong cách cổ điển với điểm nhất là logo viết tay và viền trang trí cuối thân chai, cùng với nắp chai được khắc dòng chữ của hãng Burberry.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét