Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Nước hoa sansiro E19 Weekend Burberry cho nam

Nước hoa sansiro E19 Weekend Burberry cho nam với hương cam chanh nhẹ nhàng, thanh mát, dễ chịu. Phong cách thật nam tính, mạnh mẽ và thu hút xuất xứ từ Anh Quốc, từ khi được giới thiệu ra thị trường thì rất được nhiều người ưa thích sửu dụng. Trong những ngày đẹp trời cuối tuần, các bạn hãy đắm mình trong một mùi hương nước hoa thật nhẹ nhàng, thoải mái và cùng thả mình để thư giản mà Weekend Burberry mang lại.

Được sáng tạo bởi nhà chuyên gia nước hoa nổi tiếng là Michel Almairac, nước hoa sansiro E19 Weekend Burberry cho nam đã được ra mắt trên thị trường vào năm 1997. Chai nước hoa thuộc nhóm hương cam chanh, mang lại cảm giác tươi mát cho người sử dụng.
Hương đặc trưng của nước hoa sansiro E19 Weekend Burberry cho nam:
Lớp hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Dưa gang, Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Trái bưởi, Quả chanh vàng.
Hương giữa: Gỗ đàn hương, Cây thường xuân, Rêu sồi.
Hương cuối cùng: Mật ong, Hổ phách, Xạ hương.


Mở đầu kích thích tất cả giác quan của người dùng là một mùi hương nước hoa cho nam từ cam chanh bùng nổ, đặc biệt đầy mạnh mẽ với quýt, cam bergamot, chanh hoà quyện lẫn cùng sự tươi mát từ bưởi chùm, theo sau sự ngọt thanh của dứa và dưa hấu. Tiếp đến là xanh mát với lá cây thường xuân, gỗ đàn hương và rêu sồi tạo nên một cảm nhận nhẹ nhàng và thư thái. Cho mọi người khi ngửi thấy đều thấy cả người mình như đang được giãn hết các cơ, thư giãn đầu óc và thật thoải mái. Cuối cùng hương thơm đọng lại trên da của bạn là hỗn hợp mùi vị đầy ngọt ngào của va ni và ấm áp từ hương hổ phách và mật ong.


Nước hoa sansiro E19 Weekend Burberry cho nam thích hợp dùng chủ yếu vào ban ngày, hay thời điểm các mùa nóng ấm, nhiệt độ cao và ổn định trong năm để có được mùi hương thật tươi mát và đầy mạnh mẽ của dòng nước hoa này. Hương cam chanh có thể phát huy tác dụng và hiệu quả tối đa và đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Mẫu chai nước hoa cho nữ sansiro E19 Weekend Burberry cho nam được thiết kế khá đơn giản với dạng hình trụ và nắp chai bằng kim loại sáng bóng. Chữ Burberry được khắc ở phần trên của mép nắp chai và một Burberry khác đượcnhà sản xuất in trên phần dưới của thân chai nước hoa này. Hãy bắt đầu một ngày cuối tuần tuyệt vời với vài giọt Weekend Burberry cho nam, sự nam tính trưởng thành sẽ luôn tràn ngập ngay cả trong hơi thở của chính bạn. Phức tạp và bí ẩn nhưng luôn mang theo sự tươi vui, mùi hương Weekend sẽ luôn làm cho những quý ông phong cách trở nên thật độc đáo, nổi bật và thu hút giữa đám đông ngay khi bạn khoác lên mình những bộ trang phục đầy giản dị đi dạo phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét