Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Nước hoa cây bút E8 Kenzo Kenzo cho nam

Nước hoa cây bút E8 Kenzo Kenzo cho nam mang đến một phong cách thật mới lạ với hương thơm nhẹ nhàng, xanh mát nhưng lại mang vị ngọt ngào. Có vị của cam quýt, sự kết hợp thanh nhã của cam Nhật, với lá sen, bạc hà, tiêu, và xạ hương. Tất cả nguyên liệu được pha trộn với nhau theo trình tự và tỉ lệ chính xác để tạo ra một mùi hương lý tưởng dành cho các quý ông. Hương thơm của chai nước hoa này tuy nhẹ nhàng và tươi mát nhưng lại lưu lại rất lâu trên cơ thể bạn.



Thương hiệu Kenzo đã cho ra thị trường chai nước hoa cây bút E8 Kenzo Kenzo cho nam rất được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Loại nước hoa dành cho nam giới này thuộc vào nhóm hương Aromatic Biển mang theo hơi hướng nhẹ nhàng và mát mẻ của biển cả. Hãy cùng lựa chọn và để hương thơm tự nhiên của nước hoa cây bút E8 Kenzo Kenzo cho nam đưa bạn đến một thế giới thật tuyệt vời ở bên ngoài.

Hương thơm tuy phức tạp từ các tầng nước hoa khác nhau kết hợp lại nhưng lại có sự cân bằng và cực kỳ thích hợp sử dụng với những thời gian ăn trưa, lúc gặp gỡ cùng bạn bè hoặc những phút giây thoải mái thư giãn cùng với một nửa của mình. Mùi hương nước hoa sansiro k1 mang sự quyến rũ với các thành phần tạo hương tự nhiên 100%, mang lại sự độc đáo nam tính và hết sức bí ẩn cho người sử dụng.


Mang lại một trải nghiệm thú vị mà các loại nước hoa cổ điển dành cho nam giới khác không có với mùi hương đặc trưng: hương đầu tinh tế và độc đáo khi hòa trộn các thành phần từ cam Yuzu, quả chanh và hạt tiêu xanh. Hương giữa mang sự mát mẻ dễ chịu nhẹ nhàng mà tươi mát tự nhiên từ hoa sen, hương xanh và bạc hà. Mang sự mát mẻ như cơn gió biển vào ngày hè cho bạn sự thoải mái, thả mình để đón nhận hương thơm cổ điển từ lớp hương cuối. Với sự đánh dấu về nam tính, độ mạnh mẽ cũng như trưởng thành khi hương thơm tuyết tùng và xạ hương trộn lẫn với nhau.

Nhóm hương nước hoa thổ nhĩ kỳ gỗ đặc biệt của nước hoa cây bút E8 Kenzo Kenzo cho nam rất thích hợp với các quý ông trưởng thành. Trên 25 tuổi trở lên với độ chững chạc nhất định. Độ tản hương rộng nên các bạn hạn chế sử dụng khi ở nơi chật hệp như các văn phòng nhé. Bề ngoài chai nước hoa làm cho khác hàng ấn tượng bởi sự độc đáo từ kích thước đến cấu tạo. Khi sử dụng các bạn nên xịt vào vùng có nhiều mạch máu để hương tỏa ra tốt nhất, nên xịt vào gáy, cổ tay hay xịt vào khoảng không rồi bước tới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét