Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Nước Hoa Sansiro K79

Nước hoa sansiro K79 với hương thơm Chanel Chance sẽ mang đến cho bạn một sự quyến rũ đặc biệt, sang trọng và gợi cảm, quyến rũ và đẳng cấp


Là dòng hương thơm nước hoa sansiro được xem là "nữ hoàng Chanel" nên không lạ gì khi nước hoa sansiro K79 là dòng hương thơm bán chạy nhất khi có mặt ở thị trường Việt Nam, hương nước hoa thơm theo một phong cách đặc biệt mà ít dòng nước hoa nào sánh được: Vừa quyến rũ gợi cảm tinh tế, lại sang trọng quý phái nhưng đôi lúc lại nữ tính và dịu dàng đến lạ. Đó là lý do vì sao hương thơm của K79 Chanel Chance được ví von như cô gái kiêu kì quyến rũ vào buổi sáng nhưng lại hiền dịu hòa đồng vào chiều hôm.


Hương thơm của nước hoa thổ nhĩ kỳ Chanel Chance K79 được hầu hết chị em sử dụng trong các buổi tiệc quan trọng, khi đi gặp gỡ đối tác lớn hoặc tham gia những sự kiện ý nghĩa, ngoài ra hương hoa chanel chance còn được các nàng sử dụng khi "hẹn hò", gặp gỡ giao lưu.
Hương đặc trưng nước hoa sansiro K79: Lan dạ hương, xạ hương trắng, hoa hồng, Iris, Hoắc hương, hổ phách.
Nếu bạn muốn có một mùi hương đặc trưng để sử dụng trong những buổi tiệc quan trọng hoặc "hẹn hò"cùng chàng thì hãy thử ngay với nước hoa sansiro K79 chanel chance nhé.

Nguồn: http://uyenluxury.net/shop/sansiro-k79-chanel-chance/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét