Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Nước hoa sansiro E78 BVLGari

Nước hoa sansiro E78 BVLGari tô đậm phong thái điềm tĩnh, lịch lãm và cuốn hút, sang trọng thuần khiết của người đàn ông hiện đại


Nước hoa sansiro E78 - Mùi hương BVLGari dành riêng cho những người đàn ông hiện đại, một phong thái chững chạc, một phong cách lịch lãm và sang trọng của người doanh nhân hiển hiện trên con người bạn. Hương thơm chứa đựng sức hấp dẫn mạnh mẽ của phái mạnh, và được hầu hết các doanh nhân sử dụng trong công việc, tiếp khách hoặc đi dự tiệc.



Hương thơm nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ sansiro E78 với 3 tầng hương lưu chuyển tinh tế cùng khả năng lưu mùi khá lâu từ 8-12 tiếng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm cảm giác khác nhau khi sử dụng. Hương nước hoa sansiro E78 BVLgari rất phù hợp để sử dụng khi đi làm, hẹn hò cùng nàng hoặc tham dự những buổi tiệc quan trọng.

Hương đặc trưng nước hoa sansiro E78 BVLGari: Hạt Petit, Hổ Phách, Quýt, Hoa Ly, Hoa Nhài, Hoa Lily, Quả Mơ.
Là người đàn ông hiện đại và yêu thích phong cách mạnh mẽ, lịch lãm từ những doanh nhân thành đạt thì hãy chọn ngay hương nước hoa sansiro E78 cho mình mỗi khi ra đường hoặc đi làm bạn nhé, sự khác biệt sẽ xuất hiện.

Nguồn: http://uyenluxury.net/shop/sansiro-e78-bvlgari/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét