Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Nước Hoa Sansiro E141

Nước hoa sansiro E141 Chanel Allure Home Sport dành cho nam với phong cách tự do, phóng khoáng của một người đàn ông trẻ trung và năng động


Nước hoa sansiro E141 - Hương chanel allure home sport sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới trong tâm hồn giữa những bộn bề lo toan trong cuộc sống, hương thơm chứa đựng sự thuần khiết mạnh mẽ của người đàn ông trẻ trung, năng động và yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, một phong cách thể thao đầy cá tính.

Với nước hoa sansiro E141 bạn có thể sử dụng để trải nghiệm cảm giác mới ngay cả khi đi làm, đi du lịch, công tác hoặc hẹn hò cùng nàng. Hương nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ E141 kéo dài lâu cùng với 3 tầng hương lưu chuyển tinh tế sẽ giúp bạn tạo nên được những giây phút cuốn hút khó quên, một phong cách của sự trẻ trung năng động nhưng cũng rất cá tính và mạnh mẽ.



Hương đặc trưng nước hoa sansiro E141: Cam, Quýt, Hương Thơm mát, Aldehyde, Tuyết tùng Atlas, Tiêu đen Madagascar, Dầu hoa cam, Xạ hương trắng, cỏ thần, đậu Tonka, Hổ phách.

Hãy đến với Uyên Luxury để dễ dàng cảm nhận được hết hương thơm đầy cuốn hút và đang được bán rất chạy tại thị trường VN bạn nhé, ngoài ra tại Showroom Uyên Luxury còn rất nhiều mẫu hương thơm dành cho nam với nhiều phong cách khác nhau.

Uyên Luxury 
112/15 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Tp.HCM
0907 899 644
Nguồn: http://uyenluxury.net/shop/sansiro-e141-chanel-allure-home-sport/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét