Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Chính Sách Chiết Khấu Doanh Số Cho Đại Lý


Hoa Cau xin giới thiệu chính sách chiết khấu doanh số nước hoa sansiro dành cho đại lý được áp dụng từ ngày 1-5-2015. Chương trình áp dụng cho tất cả đại lý toàn quốc.


Công ty TNHH TM DV Hoa Cau xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng phân phối sản phẩm nước hoa sansiro nước hoa nam của chúng tôi trong thời gian qua, nhằm hỗ trợ thêm cho các đại lý trong quá trình bán hàng chúng tôi xin bắt đầu áp dụng chương trình chiết khấu doanh số theo tháng như sau.


Bắt đầu từ ngày 1-5-2015 Hoa Cau sẽ bắt đầu áp dụng chương trình chiết khấu hoa hồng theo doanh số cho đại lý theo từng tháng. Theo đó mỗi tháng Hoa Cau sẽ tổng kết doanh số của từng đại lý và hỗ trợ chiết khấu theo từng mức doanh số được áp dụng như sau:


Chương trình chiết khấu doanh số áp dụng cho tất cả đại lý trên toàn quốc, cuối mỗi tháng chúng tôi sẽ tổng kết và gửi thông báo đến các đại lý đủ tiêu chuẩn doanh số để nhận chiết khấu. Toàn bộ số tiền chiết khấu sẽ được quy đổi trong lần lấy hàng tiếp theo.

Chương trình được áp dụng cho 2 dòng nước hoa nữ sản phẩm: nước hoa sansiro penperfume (8ml) và nước hoa sansiro Rocket perfume (15ml).

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Hoa Cau
112/15 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Tp.HCM
Hotline: 0964 831 665 (Ms. Uyên) - 0907 899 644 (Mr. Thùy)
Email: congtyhoacau@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét