Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Nước Hoa Sansiro K510 Britney Spear Fantasy

Nước Hoa Sansiro K510 Britney Spear Fantasy 

Tiếp theo thành công của những dòng Perfume pen 8ml Britney Spear bản trước, Nước hoa sansiro pen 8ml Fantasy ra đời đem đến cho fan Britney Spear một cảm giác vô cùng đặc biệt.




Với Pen sansiro 8ml K510 Britney Spear Fantasy người sử dụng sẽ được cảm nhận vẻ ngọt ngào của những tinh chất trái cây đầu mùa hòa chung với hương thơm sang trọng của các loài hoa trứ danh như hoa nhài, phong lan trắng sẽ tạo cho bạn một phong cách  Sansiro perfume vô cùng quý phái : ngọt ngào lãng mạn nhưng cũng rất sang trọng  và quyến rũ .


Hương đặc trưng: Cây vải, Kiwi, Phong lan trắng, Hòa Nhài, So-co-la trắng, Xạ hương, gỗ.

Khả năng  Nước hoa sansiro lưu giữ mùi cực dai từ 8-12 tiếng cũng là một điểm đặc trưng của dòng Nước hoa sr pen sẽ tạo nên cho bạn có môt ngày dài thoải mái và năng động. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp Shop Thùy Uyên để cảm nhận được hết nét đặc trưng quý phái của Nước hoa sr pen K510 cùng nhiều mùi Pen sansiro 8ml quyến rũ khác dành cho quý cô


Để có thể trực tiếp cảm nhận được nét sang trọng của Nước hoa cây viết K510 của Sansiro perfume cùng một số mùi Nước hoa sr 8ml khác và mẫu nước hoa nữ kính mời quý khách hàng đến trực tiếp địa chỉ shop trưng bày mẫu thử tại.

Shop Thùy Uyên - Chuyên bán sỉ và lẻ Nước hoa cây bút sansiro và ví đeo thời trang cho các cửa hàng tại thị trường Việt Nam, hàng chính hãng đã được cấp giấy chứng nhận Pen sansiro 8ml đạt tiêu chuẩn chất lượng và GP lưu hành tại Việt Nam. Chi tiết về Nước hoa sr 8ml và chính sách giá sỉ nước hoa chính hãng sansiro vui lòng liên hệ:
http://uyenluxury.net/shop/nuoc-hoa-sansiro-k510-britney-spear/
Shop Thùy Uyên
43/11 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, tp.HCM
0907 899 644 - 0964 831 665


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét