Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Nước hoa sansiro 8ml K132 phong cách táo bạo hiện đại

Sansiro perfume K132 phong cách quyến rũ cho nữ giới



Được cho ra mắt năm 2008 với đại diện của nữ diễn viên Anna Hathaway với sắc đỏ tượng trưng cho sự cuốn hút, táo bạo trong bộ trang phục lôi cuốn đã làm cho Nước hoa sr pen K132 nhanh chóng đi vào giới nữ thượng lưu một cách đầy thuyết phục.




Hương Nước hoa cây bút sansiro K132 được Pen perfume K132 sử dụng hương liệu gốc với những thành phần tinh dầu đặc biệt như: thìa là Ai Cập, tinh chất nghệ tây, hoa hồng Maide Grasse, Hoa hồng Bungari, gỗ đàn hương, dầu vertive và hoa lài. Ngoài ra Nước hoa sansiro K132 Lancome Magnifique cũng bao gồm mùi hương nagarmota, một mùi hương rất ít khi sử dụng cho dòng nước hoa nữ.

Thế nên khi Nước hoa nữ cây viết K132 Lancome Magnifique được ra đời đã nhanh chóng chiếm được tình yêu của chị em yêu thích phong cách lôi cuốn, có lối sống hiện đại, được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc quan trọng, các buổi gặp mặt giao lưu hẹn hò.


Để trực tiếp cảm nhận được nét nồng ấm của Nước hoa pen 8ml paco rabanne ultraviolet E12 cùng  nhiều mùi Nước hoa sr pen khác và các mẫu Perfume pen 8ml do choi tinh duc nam kính mời quý khách hàng đến xem Nước hoa cây bút sansiro trực tiếp tại shop trưng bày:


Shop Thùy Uyên - Chuyên bán sỉ và lẻ nuoc hoa cho nam Pen sansiro 8ml và túi xách thời trang cho các shop nước hoa tại thị trường VN, hàng chất lượng đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và GP lưu hành tại Việt Nam. Chi tiết về Sansiro perfume và chính sách giá sỉ vui lòng liên hệ:

Shop Thùy Uyên
43/11 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, tp.HCM
0907 899 644 - 0964 831 665


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét