Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Bộ đôi Nước hoa Sansiro Versace cho tình nhân

Hai dòng Nước hoa sansiro Versace cho tình nhân


Cặp đôi nước hoa sansiro Versace K122 và E125 cho nam nữ, hương nước hoa mạnh mẽ cho nam và quyến rũ gợi cảm cho nữ



1. Pen sansiro 8ml Versace K122 cho nàng

Sansiro perfume K122 dạng pen 8ml cho chị em với mùi thơm mát dịu, pha chút cuốn hút và lãng mạn, hương nước hoa nữ K122 khi sử dụng sẽ cho chị em cảm giác ấm áp, tự tin khi xuất hiện giữa đám đông.Điểm đặc biệt của dòng Nước hoa sr pen K122 là khả năng thơm cực lâu tuyệt vời: 8-12 tiếng nếu xịt trực tiếp lên da, và có thể giữ mùi 2 ngày nếu xịt lên chất liệu vải, quần áo. Chính vì vậy khi sử dụng Nước hoa sr 8ml K122 bạn có thể yên tâm về mùi hương cơ thể ngay cả những ngày nắng nóng.


Sản phẩm Sansiro perfume K122 được kết tinh với 3 tầng hương:

+ Tầng đầu: Yuzu, Lựu
+ Tầng giữa: Mẫu đơn, Mộc lan
+ Tầng cuối: Xạ hương, Hổ phách

2. Nước hoa cây bút sansiro Versace E125 Phong cách Tươi Mát cho nam giới

Nước hoa sr 8ml E125 hương Versace Pour Homme dành cho các anh là một trong những hương thơm rất được yêu thích và bán chạy. Hương Nước hoa sr 8ml E125 được hòa quyện các tinh dầu khác nhau từ hương cam, chanh yên cho cảm giác tươi trẻ cho đến  hương gỗ tuyết tùng mang phong cách trầm ấm và sang trọng. Hương Perfume pen 8ml E125 đang rất được ưa chuộng sử dụng khi đi làm, đi dự tiệc, đặc biệt được sử dụng nhiều khi hẹn hò cùng với nàng.



Hương thơm của Pen perfume E125 sẽ giúp cho bạn thêm phần tự tin, mạnh mẽ khi xuất hiện nơi làm việc, đi dự tiệc hoặc hẹn hò cùng nàng. Đây được xem là dòng hương thơm của Sansiro perfume rất phù hợp cho những người đàn ông hiện đại: tri thức và thành đạt, cuốn hút và năng động. Với khả năng lưu hương thơm từ 8-12 tiếng sẽ giúp bạn có 1 ngày dài thoải mái và tự tin hơn với cơ thể mình

Để trực tiếp cảm nhận được nét mạnh mẽ của Perfume pen 8ml paco rabanne ultraviolet E12 cùng nhiều mùi nuoc hoa nam khác và các mẫu Nước hoa sansiro do choi tinh duc nam kính mời quý khách hàng đến xem Nước hoa cây viết trực tiếp tại shop trưng bày:

Shop Thùy Uyên - Chuyên cung cấp sỉ & lẻ nước hoa chính hãng sansiro và giỏ xách thời trang cho các shop nước hoa tại thị trường VN, hàng chính hãng đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và GP lưu hành tại Việt Nam. Chi tiết về Pen sansiro 8ml và chính sách giá sỉ vui lòng liên hệ:
http://uyenluxury.net/shop/nuoc-hoa-sansiro-k112-lacoste/
http://uyenluxury.net/shop/sansiro-e125-versace/

Shop Thùy Uyên
43/11 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, tp.HCM
0907 899 644 - 0964 831 665


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét