Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Bộ đôi Perfume pen 8ml Chanel Hương Menly cho bạn trai

Bộ đôi nước hoa sansiro Chanel Hương Menly cho bạn trai rất được ưa chuộng thời gian qua
nuoc-hoa-sansiro-gia-si-03





Nước hoa sansiro Chanel Allure Sport Mùi Năng động cho các anh

Sansiro perfume Chanel Allure Home Sport E141dành cho ban trai là một trong những dòng sản phẩm nước hoa sansiro thuộc nhánh Allure Home, hương Sansiro perfume mang phong cách trẻ trung, năng động dành cho một thế giới thể thao và tự do, phóng khoáng và dũng mãnh của những người đàn ông hiện đại. Đây là một trong những hương Nước hoa sr pen được rất ưa chuộng kể từ khi đến với thị trường Việt Nam, với Pen sansiro 8ml E141 bạn có thể sử dụng ngay cả lúc đi làm, đi chơi hay du lịch bụi. Thời gian giữ mùi rất lâu từ 8-12 tiếng sẽ giúp bạn luôn tự tin trong những buổi hẹn hò cùng nàng.
phan-phoi-nuoc-hoa-01


Hương đặc trưng:

Hương đầu: Cam, Hương Thơm mát, Quýt, Aldehyde
Hương giữa: Tiêu đen Madagascar, Tuyết tùng Atlas, Dầu hoa cam
Hương cuối: Đậu Tonka, Xạ hương trắng, Cỏ thần, Hổ phách.

Nước hoa sansiro E43 hương tươi mát cho chàng"cho bạn trai

Nước hoa cây viết E43 với hương thơm BVLGari BLV sẽ nhấn mạnh cho các chàng một phong cách của sự tươi trẻ, trầm lắng và sâu sắc. Hương Pen perfume  E43 thể hiện một cá tính đặc biệt, một sự tự tin tuyệt đối vào bản thân và nét trầm lắng toát ra từ bên trong. Với nước hoa chính hãng Pen sansiro 8ml E43 bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hoặc "hẹn hò" với nàng, phong cách sang trọng cùng sự trầm tĩnh và sang trọng sẽ là nét quyến rũ tuyệt vời nhất với các nàng.


Hương đặc trưng: Cây vòi voi, Gỗ khô, Xạ hương, Gia Vị, hổ phách

Để trực tiếp cảm nhận được nét mạnh mẽ của Nước hoa pen 8ml Chanel E141 cùng nhiều mùi Nước hoa cây viết khác dành cho ban trai và các mẫu Sansiro perfume cho nữ kính mời quý khách hàng đến xem trực tiếp tại shop trưng bày:

Shop Thùy Uyên - Chuyên phân phối sỉ và lẻ nước hoa sansiro và túi xách nữ giá rẻ cho các shop nước hoa tại thị trường Việt Nam, hàng chất lượng đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và GP lưu hành tại Việt Nam. Chi tiết về Nước hoa sr 8ml và chính sách giá sỉ vui lòng liên hệ:

Shop Thùy Uyên
112/15 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, tp.HCM
0907 899 644 - 0964 831 665

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét