Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Sansiro perfume Chanel Allure Sport Hương Tươi Trẻ Cho Nam

Pen perfume Chanel Allure Sport Hương Hấp dẫn cho chàng
Nước hoa sansiro E141 Cho Nam

Pen sansiro 8ml Chanel Allure Home Sport E141  dành cho các anh là một trong những dòng sản phẩm nuoc hoa sansiro thuộc nhánh Allure Home.
Hương Nước hoa sr pen mang phong cách nhiệt huyết, năng động dành cho một thế giới thể thao và tự do, phóng khoáng và dũng mãnh của những người đàn ông hiện đại. Đây là một trong những hương Nước hoa cây bút sansiro được rất ưa chuộng kể từ khi đến với thị trường Việt Nam, với Nước hoa sansiro E141 bạn có thể sử dụng ngay cả lúc đi làm, đi chơi hay du lịch bụi. Thời gian lưu giữ mùi kéo dài từ 8-12 tiếng sẽ giúp bạn luôn tự tin trong những buổi hẹn hò cùng nàng.

phan-phoi-nuoc-hoa-02
Nước hoa sansiro E141 Cho Nam
Hương đặc trưng:

Hương đầu: Cam, Hương Thơm mát, Quýt, Aldehyde
Hương giữa: Tiêu đen Madagascar, Tuyết tùng Atlas, Dầu hoa cam
Hương cuối: Đậu Tonka, Xạ hương trắng, Cỏ thần, Hổ phách.

Để trực tiếp cảm nhận được nét nồng ấm của Nước hoa sr pen Chanel E141 cùng nhiều mùi nuoc hoa nam khác dành cho ban trai và các mẫu Nước hoa cây bút sansiro cho nữ kính mời quý khách hàng đến xem trực tiếp tại shop trưng bày:

Shop Thùy Uyên - Chuyên phân phối sỉ và lẻ Nước hoa cây bút sansiro và túi xách nữ giá rẻ cho các shop nước hoa tại thị trường Việt Nam, hàng chính hãng đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và giấy phép lưu hành tại Việt Nam. Chi tiết về Nước hoa sr pen và chính sách giá sỉ vui lòng liên hệ:

Shop Thùy Uyên
112/15 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, tp.HCM
0907 899 644 - 0964 831 665

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét