Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Nước Hoa Sansiro E34

Nước hoa sansiro E34 Chanel Allure sẽ đem đến cho bạn một phong cách mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm của người đàn ông hiện đại


Nước hoa sansiro E34 Chanel Allure với hương thơm tượng trưng cho sự phóng khoáng, lịch lãm của người đàn ông trưởng thành sẽ phù hợp để bạn sử dụng khi đi làm, hoặc hẹn hò cùng "người ấy". Hương thơm sẽ làm toát lên nét nam tính, mạnh mẽ nồng ấm của người đàn ông hiện đại, một phong cách thường thấy ở những doanh nhân thành đạt.


Nước hoa thổ nhĩ kỳ Sansiro Chanel Allure E34 với 3 tầng hương lưu chuyển tinh tế cùng thời gian lưu giữ hương lên đến 8-12 tiếng sẽ giúp bạn có được những cảm nhận khác nhau trong thời gian sử dụng, đôi lúc cảm thấy trầm ấm, tĩnh lặng nhưng phần đa thì lại thể hiện phong cách chững chạc, nam tính và đôi lúc lại rất "nghệ sĩ".
Hương đặc trưng: Quýt, Đào, Cam begamot, Chanh, Phong Lữ, Lan Nam Phi, Hoa Lài, Hoa Hồng, Gỗ đàn hương, Vani, Đậu Tonka.
Nếu bạn là fan trung thành của những doanh nhân thành đạt nhưng luôn thân thiện, lịch lãm và khẳng khái thì hãy thử ngay với Sansiro Chanel Allure E34 tại http://uyenluxury.net/shop/sansiro-e34-chanel-allure/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét